QUẠT CÔNG NGHIỆP BGVINA: HIỆU SUẤT LỚN - ĐỘ BỀN CAO - GIÁ TỐT NHẤT               HỆ THỐNG XỬ LÍ MÔI TRƯỜNG: CÔNG SUẤT XỬ LÍ LỚN - BẢO HÀNH DÀI HẠN

Tin tức

  • Hệ thống xử lý hơi axit – cách tốt nhất bảo vệ sức khỏe của bạn

    Chạy theo sự phát triển của khoa học công nghệ và rất nhiều lĩnh vực khác trên thị trường kinh tế hiện nay kéo theo ngành công nghiệp hóa chất cũng có bước tiến rõ rệt. Trong những môi trường hóa chất, axit để đảm bảo được nguồn không khí và sức khỏe con người nhất thiết phải sử dụng đến hệ thống xử lý hơi axit. 
  • Các hệ thống xử lý mùi công nghiệp ứng dụng cao trong doanh nghiệp

    Trong quá trình sản xuất tại các nhà máy công nghiệp hiện đại ngày nay thường có nhiều mùi, nếu làm việc lâu và hít phải các mùi này thường gây hại đến sức khỏe của người lao động. Với các hệ thống xử lý mùi công nghiệp hiện đại rất có ích trong các nhà máy, xí nghiệp hiện nay.
  • Thiết kế hệ thống hút bụi gỗ đơn giản mà hiệu quả

    Chế biến sản xuất gỗ vẫn luôn là một trong những ngành nghề sản xuất có tuổi thọ lâu đời nhất, và vẫn đang tiếp tục đổi mới và phát triển mạnh mẽ. Một vấn đề đang rất được quan tâm hiện trong ngành gỗ đó chính là làm sao cho cân bằng được những cái hại và những cái có lợi trong ngành sản xuất gỗ.
  • Quạt hướng trục vuông có những lợi thế gì về giá trị sử dụng?

    Hiện nay, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng, các mẫu quạt hướng trục được thiết kế đa dạng và phong phú về mặt hình thức, tạo ra giá trị hiện đại và tiện ích cho người sử dụng. Một trong những mẫu quạt hướng trục được nhiều doanh nghiệp, cá nhân lựa chọn hiện nay đó chính là quạt hướng trục vuông được bán tại B&G Việt Nam.
  • Bất ngờ trước tác dụng của quạt hút hơi hóa chất

    Môi trường làm việc ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng công việc cũng như tinh thần và sức khỏe của người lao động. Chính vì lẽ đó mà khi làm trong những nhà máy, xí nghiệp có hóa chất độc hại hoặc nhiều bụi bẩn thì quạt hút hơi hóa chất là một sản phẩm không thể thiếu.
  • Tủ lọc bụi đảm bảo vệ sinh cho không gian của bạn

    Hiện nay tại các khu công nghiệp hay các nhà máy xí nghiệp vấn đề ô nhiễm không khí đang trở thành một vấn đề vô cùng nan giải và khiến không ít đơn vị lo lắng. Để đảm bảo sự trong lành và thoáng khí cho không gian, hiện nay nhiều doanh nghiệp đã sử dụng sản phẩm tủ lọc bụi cho các hoạt động của mình. Đây là một sản phẩm có rất nhiều những ưu điểm vượt trội giúp người dùng có thể bảo vệ sức khỏe và đạt được chất lượng cao nhất trong quá trình sử dụng.
  • Hệ thống xử lý khói mang đến hiệu quả cao

    Trong quá trình hoàn thiện sản phẩm ở khâu cuối cùng rất cần đến việc làm sạch, hút khói bụi để cho sản phẩm luôn sạch sẽ, đảm bảo đúng vệ sinh. Lúc này các nhà máy công nghiệp luôn trang bị cho mình những Hệ thống xử lý khói để rút ngắn thời gian sản xuất.
  • Một số loại lọc Cartridge nổi bật trên thị trường hiện nay

    Hiện nay hầu hết mọi thứ chất lỏng, chất khí đều lẫn rất nhiều những tạp chất cần loại bỏ để đảm bảo có được một môi trường trong sạch và an toàn hơn. Một trong những biện pháp được áp dụng mạnh nhất có lẽ chính là lọc Cartridge mang lại được hiệu quả lớn, tiện lợi. Trong phương pháp lọc này có được phân loại thành các loại nhỏ hơn để có thể được ứng dụng vào nhiều môi trường khác nhau.
  • Những điều bạn cần biết về hệ thống xử lí mùi

    Trong sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp, với sự đi lên của nền kinh tế toàn cầu thì cũng để lại không ít nhưng hệ quả tiêu cực, lớn nhất phải kể đến đó là sự ô nhiễm môi trường do những rác thải, chất thải trong quá trình sản xuất gây ra. Có vô số những tác hại bên cạnh tình trạng ô nhiễm môi trường như khói, bụi, mùi, rác thải không phân hủy,...
  • Những lý do các nhà máy hoạt động sản xuất phải lắp đặt quạt hướng trục

    Không khí trong môi trường làm việc ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người lao động. Hiện nay để đảm bảo vệ sinh môi trường đồng thời mang đến sự yên tâm cho người làm việc, các nhà máy hoạt động sản xuất, các khu kinh tế ưu tiên lắp đặt quạt hướng trục để mang lại môi trường làm việc lý tưởng, nâng cao năng suất làm việc của mọi người.
« 7 8 9 10 12 14 15 16 17 » ( 36 )
 

TRỤ SỞ

Tổ 14 Hòa Bình, P. Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

thesonbgvina@gmail.com

Gửi EMail cho chúng tôi

0867 459 686

TƯ VẤN & HỖ TRỢ

VỀ CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT B&G VIỆT NAM

Đ/c : Tổ 14 Hòa Bình, Phường Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

MST : 0107405489.

STK : 116000175739 - Ngân hàng vietinbank Chi nhánh Đô Thành.

Email: thesonbgvina@gmail.com

Mobie: 0938109686 / 0983209522

CHÍNH SÁCH

Chính sách bảo hành

Chính sách thanh toán

Liên hệ

2017 © Right reserved, Bản quyền thuộc về B&G Việt Nam