QUẠT CÔNG NGHIỆP BGVINA: HIỆU SUẤT LỚN - ĐỘ BỀN CAO - GIÁ TỐT NHẤT               HỆ THỐNG XỬ LÍ MÔI TRƯỜNG: CÔNG SUẤT XỬ LÍ LỚN - BẢO HÀNH DÀI HẠN

Tin tức

  • Quạt ly tâm hút khói - sản phẩm thông minh và tiện lợi

    Vấn đề liên quan đến khói bụi luôn là một vấn đề cần phải được giải quyết một cách cấp bách và nhanh chóng nhất có thể. Vì vậy mà hiện nay, những chiếc quạt ly tâm hút khói được sử dụng một cách phổ biến nhất trong mọi không gian, từ gia đình, văn phòng hay công trường, nhà xưởng.
  • Lý do cần phải có hệ thống hút bụi ngành thép

    Hiện nay khi môi trường con người sống đang có nguy cơ ngày càng ô nhiễm hơn và một trong những nguyên nhân khiến tình trạng ấy ngày càng trở nên tiêu cực chính là bởi các nhà máy sản xuất thép. Để tìm ra phương án khắc phục tình trạng này, hệ thống hút bụi ngành thép ra đời.
  • Sử dụng quạt ly tâm hút bụi – giải quyết triệt để bụi bẩn trong không khí

    Môi trường sản xuất công nghiệp việc phát sinh bụi, khói công nghiệp là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, cần phải có biện pháp hiệu quả để xử lý bụi bẩn trong không khí để đảm bảo điều kiện làm việc tốt nhất cho người lao động. Một trong những giải pháp hàng đầu được áp dụng để xử lý trường hợp này đó chính là sử dụng quạt ly tâm hút bụi. Đây là dòng quạt chuyên dụng có khả năng hút và xử lý bụi bẩn có trong không khí một cách triệt để.
  • Hệ thống xử lý khói và bụi đánh bóng có gì đặc biệt?

    Đứng trước tình trạng các ngành công nghiệp đang ngày một phát triển mạnh mẽ như hiện nay, khói bụi xuất hiện ở khắp mọi nơi gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống xã hội. Một trong những cách hiệu quả, được nhiều người sử dụng nhất hiện nay chính là hệ thống xử lý khói và bụi đánh bóng. Vậy hệ thống này có gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu với B&G ngay bây giờ nhé. 
  • Hệ thống hút bụi ngành vật liệu xây dựng cho các doanh nghiệp hiện đại

    Trong quá trình sản xuất ra vật liệu xây dựng, các công ty, doanh nghiệp không thể tránh được tình trạng khói bụi ảnh hưởng đến sức khỏe của người lao động. Việc lắp đặt hệ thống hút bụi ngành vật liệu xây dựng cho các công ty, doanh nghiệp hiện nay là vô cùng cần thiết.
  • Bất ngờ với công dụng của máy hút bụi công suất lớn

    Tại các công xưởng sản xuất của các công ty, doanh nghiệp hiện nay đều phải áp dụng lượng máy móc làm việc với tần suất lớn mỗi ngày nên việc tạo ra khói bụi là vô cùng lớn. Để hạn chế, giảm thiểu được tình trạng này và bảo vệ sức khỏe người làm việc được tốt hơn, nhiều đơn vị đã lựa chọn sử dụng máy hút bụi công suất lớn.
  • Những điều bạn chưa biết về máy hút bụi công nghiệp

    Trong những đơn vị xí nghiệp nhà máy hiện nay việc ô nhiễm không khí là điều rất dễ xảy ra. Để tránh được tình trạng này và đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho người lao động thì sử dụng máy hút bụi công nghiệp là điều vô cùng cần thiết. Sản phẩm này được đánh giá rất cao vì những công dụng mà nó mang đến cho người dùng.
  • Quạt hướng trục vuông - Sự lựa chọn hàng đầu cho nhà xưởng của bạn

    Quạt hướng trục là một trong những mẫu quạt được sử dụng phổ biến ở nhiều khu vực nhà xưởng hiện nay với công dụng chính là cấp gió và lưu thông khí. Nếu như bạn đang cân nhắc trang bị quạt cho nhà máy của mình thì mẫu quạt hướng trục vuông chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
  • Quạt ly tâm hút bụi – đánh bay cả những hạt bụi nhỏ nhất trong không khí

    Phát triển công nghiệp luôn cần phải đi đôi với bảo vệ môi trường. Việc đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ cũng là một trong những yêu cầu bắt buộc trong các nhà xưởng, xí nghiệp hiện nay, đặc biệt là làm sạch sẽ không khí. Một trong những thiết bị làm sạch không khí lý tưởng nhất cho những khu nhà máy công nghiệp hiện nay phải kể đến sản phẩm quạt ly tâm hút bụi.
  • Quạt ly tâm hút khói thiết bị không thể vắng bóng trong nhà máy sản xuất

    Trong môi trường sản xuất tại các nhà máy luôn có những khói bụi gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người lao động. Nhằm bảo vệ người lao động các công ty thường lựa chọn quạt ly tâm hút khói để trang bị và lắp đặt trong khu vực nhà máy của mình..
« 5 6 7 8 10 12 13 14 15 » ( 36 )
 

TRỤ SỞ

Tổ 14 Hòa Bình, P. Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

thesonbgvina@gmail.com

Gửi EMail cho chúng tôi

0867 459 686

TƯ VẤN & HỖ TRỢ

VỀ CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT B&G VIỆT NAM

Đ/c : Tổ 14 Hòa Bình, Phường Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

MST : 0107405489.

STK : 116000175739 - Ngân hàng vietinbank Chi nhánh Đô Thành.

Email: thesonbgvina@gmail.com

Mobie: 0938109686 / 0983209522

CHÍNH SÁCH

Chính sách bảo hành

Chính sách thanh toán

Liên hệ

2017 © Right reserved, Bản quyền thuộc về B&G Việt Nam