QUẠT CÔNG NGHIỆP BGVINA: HIỆU SUẤT LỚN - ĐỘ BỀN CAO - GIÁ TỐT NHẤT               HỆ THỐNG XỬ LÍ MÔI TRƯỜNG: CÔNG SUẤT XỬ LÍ LỚN - BẢO HÀNH DÀI HẠN

Tin tức

  • Quạt hút hơi axit – giải pháp loại bỏ khí độc hiệu quả nhất

    Môi trường làm việc trong lành, mát mẻ chắc chắn là điều kiện làm việc mơ ước đối với người lao động, đặc biệt là công nhân xí nghiệp trong lĩnh vực hóa chất. Hiện nay, để giảm thiểu tác động của khí độc axit trong không khí nhiều doanh nghiệp, nhà máy triển khai lắp đặt quạt hút hơi axit.
  • Bộ điều khiển giũ bụi – Phụ kiện không thể thiếu trong hệ thống lọc bụi

    Hệ thống lọc bụi đóng vai trò vô cùng quan trọng trong các khu vực nhà máy, xí nghiệp sản xuất với công dụng chính là lọc các loại bụi có trong không khí để tạo một môi trường sạch sẽ và an toàn cho người lao động. Để hệ thống lọc có thể hoạt động tốt thì chắc chắn sự hỗ trợ của bộ điều khiển giũ bụi là vô cùng cần thiết.
  • Tìm hiểu về các loại túi lọc bụi phổ biến trên thị trường

    Hiện nay, các hệ thống lọc bụi công nghiệp được sử dụng ngày càng phổ biến tại những nhà máy sản xuất công nghiệp nói chung. Hệ thống này nếu muốn thực hiện tốt vai trò, chức năng của mình thì không thể thiếu được những phụ kiện lọc bụi như sản phẩm túi lọc bụi.
  • Sử dụng quạt hút hơi hóa chất cho không gian nhà xưởng sạch sẽ và an toàn

    Quạt công nghiệp là vật dụng không thể thiếu được trong bất kỳ một khu vực nhà máy sản xuất nào. Với những công dụng hữu ích, phù hợp cho môi trường nhà xưởng, đặc biệt là những khu vực có nhiều khí thải và các hóa chất độc hại, quạt hút hơi hóa chất đang là sự lựa chọn của phần lớn các nhà máy, xí nghiệp hiện nay. 
  • Tìm hiểu những máy hút bụi công nghiệp nổi bật hiện nay

    Hiện nay việc đảm bảo một môi trường làm việc trong các nhà máy công nghiệp, xưởng sản xuất được sạch sẽ, thoáng mát chính là yêu cầu vô cùng cấp thiết. Một trong những giải pháp hàng đầu được ưu tiên sử dụng đó chính là lắp đặt hệ thống máy hút bụi công nghiệp.
  • Quạt hướng trục công nghiệp cao cấp

    Trong sản xuất và phát triển kinh tế ngày nay, chúng ta có thể bắt gặp rất nhiều loại thiết bị mới hiện đại, sang trọng và đắt tiền. Tuy nhiên, có một loại vật dụng mà không có bất cứ cơ sở sản xuất nào thiếu đó là quạt hướng trục, vậy quạt hướng trục để làm gì và vì sao nó lại quan trọng đến vậy, hãy cùng đọc và tìm hiểu ngay trong bài viết này.
  • Các vai trò không thể thiếu của các hệ thống thông gió

    Tình trạng ô nhiễm môi trường làm việc đang ngày càng được nhiều xí nghiệp, khu công nghiệp quan tâm khắc phục và cải thiện để mang đến cho nhân viên môi trường làm việc tốt hơn.
  • Hệ thống xử lý mùi – giải pháp số 1 nâng cao chất lượng không khí

    Trong những khu nhà máy công nghiệp hiện nay chắc chắn thường xuyên sẽ tạo ra những loại khí hóa học độc hại có mùi đặc trưng, thậm chí là mùi hôi thối. Điều này vô cùng ảnh hưởng đến sức khỏe, năng suất lao động của công nhân lao động.
  • Những hệ thống hút bụi ứng dụng cao các ngành công nghiệp

    Khói và bụi trong các nhà máy công nghiệp là yếu tố không thể tránh khỏi. Đối với mỗi ngành công nghiệp có những khói bụi khác nhau, nếu như làm việc lâu trong không gian này sẽ ảnh hưởng đến yếu tố sức khỏe. Vì thế những hệ thống hút bụi được ra đời phục vụ nhu cầu sử dụng của các ngành công nghiệp.
  • Bất ngờ trước những lợi ích của quạt PVC

    Hiện nay tại các khu công nghiệp hay các nhà máy hóa chất vấn đề ô nhiễm không khí khiến không ít người cảm thấy lo lắng. Lâu dần khi tiếp xúc với những hóa chất độc hại này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của mỗi người.
« 6 7 8 9 11 13 14 15 16 » ( 36 )
 

TRỤ SỞ

Tổ 14 Hòa Bình, P. Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

thesonbgvina@gmail.com

Gửi EMail cho chúng tôi

0867 459 686

TƯ VẤN & HỖ TRỢ

VỀ CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT B&G VIỆT NAM

Đ/c : Tổ 14 Hòa Bình, Phường Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

MST : 0107405489.

STK : 116000175739 - Ngân hàng vietinbank Chi nhánh Đô Thành.

Email: thesonbgvina@gmail.com

Mobie: 0938109686 / 0983209522

CHÍNH SÁCH

Chính sách bảo hành

Chính sách thanh toán

Liên hệ

2017 © Right reserved, Bản quyền thuộc về B&G Việt Nam