QUẠT CÔNG NGHIỆP BGVINA: HIỆU SUẤT LỚN - ĐỘ BỀN CAO - GIÁ TỐT NHẤT               HỆ THỐNG XỬ LÍ MÔI TRƯỜNG: CÔNG SUẤT XỬ LÍ LỚN - BẢO HÀNH DÀI HẠN

Tin tức

  • Lưu ý khi lắp đặt hệ thống hút bụi ngành vật liệu xây dựng

    Trong các khu công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng thường có rất nhiều khói bụi độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động. Để mang đến điều kiện làm việc tốt nhất cho mỗi người đồng thời nâng cao năng suất làm việc cho doanh nghiệp, lắp đặt hệ thống hút bụi ngành vật liệu xây dựng là vô cùng cần thiết.
  • Sử dụng túi lọc bụi cho không khí trong lành, thoáng mát

    Để đem đến bầu không khí trong lành cho không gian làm việc tại các xí nghiệp, công ty có lượng khí thải lớn, nhiều khách hàng đã tìm đến sản phẩm túi lọc bụi thông minh. Nó được đánh giá là một trong những sản phẩm có khả năng xử lý khí thải cực kỳ hiệu quả.
  • 3 yếu tố chính ảnh hưởng đến giá quạt công nghiệp

    Hè vào, những sản phẩm hỗ trợ giải nhiệt với công suất lớn như điều hòa, quạt điện, … được ưa chuộng hơn cả. Với những khu vực rộng, sử dụng quạt công nghiệp là biện pháp tối ưu. Vậy giá quạt liệu có đắt, tham khảo ngay những yếu tố chi phối đến giá quạt công dành nghiệp hiện nay.
  • Hệ thống xử lý môi trường đem đến một môi trường xanh cho con người

    Cuộc sống của con người ngày càng phát triển, kéo theo sự phát triển của những công nghiệp nặng cũng như những ngành hóa chất. Khi những ngày này phát triển thì hàng loạt các nhà máy ra đời, đáp ứng cho việc sản xuất và chế biến những chất công nghiệp.
  • Tìm hiểu tầm quan trọng của hệ thống hút hơi hóa chất

    Hiện nay, khi các ngành công nghiệp ngày càng trở nên phát triển thì càng cần đến những hệ thống xử lý khí thải hay hóa chất độc hại làm ảnh hưởng đến môi trường, ngành công nghiệp hóa chất cũng vậy. Người ta tạo ra hệ thống hút hơi hóa chất để hạn chế những tác hại của ngành công nghiệp này đến con người và môi trường.
  • Hệ thống xử lý mùi công nghiệp đem lại chất lượng không khí tốt và sức khỏe an toàn cho người sử dụng

    Một trong những thiết bị không thể thiếu đối với công trình công nghiệp, khu xí nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất đó chính là những hệ thống xử lý mùi công nghiệp. Những hệ thống này có vai trò vô cùng quan trọng trong việc giảm được lượng khói bụi trong không gian của những công trình đó.
  • Hệ thống hút hơi dầu công nghiệp cho không khí trong lành

    Xử lý hệ thống nước thải và khí thải công nghiệp luôn là vấn đề được khách hàng quan tâm đặc biệt là các chủ doanh nghiệp. Trong các giải pháp hiện nay, hệ thống hút hơi dầu công nghiệp được đánh giá cao cả về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng.
  • Hệ thống xử lý khói và bụi đánh bóng và sự hoàn hảo đối với sản phẩm

    Bất kỳ một sản phẩm nào được thiết kế và sản xuất ra ngoài thị trường đều cần phải trải qua quá trình sản xuất gắt gao từ hình thức đến chất lượng sản phẩm. Để có được một sản phẩm hoàn hảo đem tới khách hàng thì việc đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại trong quá trình sản xuất là cần thiết.
  • Quạt cao áp – sự lựa chọn hàng đầu cho mọi nhà máy

    Ngày nay, để có thể chạy theo được sự phát triển của nền kinh tế thị trường, hàng loạt các nhà máy sản xuất đủ mọi lĩnh vực được ra đời, phục vụ nhu cầu của người dùng. Trong môi trường này để đảm bảo nguồn không khí được đảm bảo và an toàn cần sử dụng đến các thiết bị hỗ trợ. Quạt cao áp là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mọi nhà máy hiện nay.
  • Tủ lọc bụi công nghiệp chất lượng cao

    Bụi bẩn trong các công xưởng, nhà máy, xí nghiệp ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người lao động và làm việc. Sự có  mặt của tủ lọc bụi công nghiệp sẽ giúp môi trường làm việc luôn được sạch sẽ và đảm bảo năng suất làm việc của mỗi người. 
« 3 4 5 6 8 10 11 12 13 » ( 36 )
 

TRỤ SỞ

Tổ 14 Hòa Bình, P. Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

thesonbgvina@gmail.com

Gửi EMail cho chúng tôi

0867 459 686

TƯ VẤN & HỖ TRỢ

VỀ CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT B&G VIỆT NAM

Đ/c : Tổ 14 Hòa Bình, Phường Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

MST : 0107405489.

STK : 116000175739 - Ngân hàng vietinbank Chi nhánh Đô Thành.

Email: thesonbgvina@gmail.com

Mobie: 0938109686 / 0983209522

CHÍNH SÁCH

Chính sách bảo hành

Chính sách thanh toán

Liên hệ

2017 © Right reserved, Bản quyền thuộc về B&G Việt Nam