QUẠT CÔNG NGHIỆP BGVINA: HIỆU SUẤT LỚN - ĐỘ BỀN CAO - GIÁ TỐT NHẤT               HỆ THỐNG XỬ LÍ MÔI TRƯỜNG: CÔNG SUẤT XỬ LÍ LỚN - BẢO HÀNH DÀI HẠN

Tin tức

  • Dịch vụ lắp đặt hệ thống hút bụi nhà xưởng giá rẻ

    Đa số các xưởng sản xuất đều chứa rất nhiều bụi bẩn và rất khó vệ sinh, điều này gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc và sức khỏe của người lao động. Để cải thiện tình trạng này nhiều cơ sở đã lựa chọn lắp đặt hệ thống hút bụi nhà xưởng.
  • Hiệu quả hơn khi sử dụng hệ thống thông gió công nghiệp

    Trước sự phát triển của kinh tế như hiện nay kéo theo các nhà xưởng sản xuất đang ngày một nhiều nhằm phục vụ cho công việc kinh doanh được tốt hơn. Trong một môi trường có số lượng máy móc lớn hoạt động ngày đêm thường sẽ rất ồn ào và thiếu không khí. Chính vì vậy mà hệ thống thông gió công nghiệp trở nên vô cùng cần thiết đối với các nhà xưởng hiện nay. Đây cũng chính là một trong những sản phẩm đứng top đầu bán chạy nhất tại công ty kỹ thuật B&G Việt Nam trong thời gian qua.
  • Ở đâu bán máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng chất lượng cao?

    Môi trường làm việc ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng, năng suất công việc và ngay cả sức khỏe của chúng ta. Đặc biệt là đối với các nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp cần phải quan tâm thường xuyên hơn đến vấn đề vệ sinh, môi trường.
  • Vai trò quan trọng của túi lọc bụi công nghiệp

    Môi trường làm việc có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của các nhà máy công nghiệp hiện nay. Để đảm bảo cho khu vực nhà máy luôn hoạt động hiệu quả thì việc lắp đặt các thiết bị lọc bụi là vô cùng quan trọng. Trong đó, túi lọc bụi công nghiệp có thể coi là một phần không thể thiếu để tạo nên một hệ thống lọc hoàn chỉnh. 
  • Những điều nên biết về van điện từ nước

    Van điện từ là một trong những thiết bị điện nước thông minh được sử dụng phổ biến hiện nay, giúp người dùng kiểm soát hoạt động của dòng nước một cách tự động. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về đặc điểm cũng như nguyên lý hoạt động của van điện từ nước.
  • Lợi ích của hệ thống hút bụi nhà xưởng

    Hiện nay, ngành công nghiệp là một ngành có tốc độ phát triển nhanh chóng. Điều này chúng ta có thể thấy rõ bằng việc hàng loạt nhà xưởng được mọc lên, bên cạnh những yếu tố về kinh tế thì việc đảm bảo cho các nhà xưởng công nghiệp này không gây ảnh hưởng đến môi trường là một điều cần hết sức chú ý.
  • Sử dụng hệ thống thông gió công nghiệp  có cần thiết không?

    Tạo ra một môi trường làm việc tốt hài hòa giữa nhiều yếu tố luôn là vấn đề đặt ra đối với nhiều công ty, xí nghiệp sản xuất công nghiệp. Việc sử dụng các hệ thống, thiết bị xử lý môi trường cũng là một biện pháp nên nghĩ đến. Một trong số đó phải kể đến hệ thống thông gió công nghiệp được sử dụng gần như ở tất cả các nhà xưởng, cơ sở sản xuất công nghiệp. Đây là một hệ thống không thể thiếu trong hoạt động sản xuất công nghiệp.
  • Bí quyết lựa chọn máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng tốt

    Có thể nói máy hút bụi công nghiệp hiện nay là một thiết bị khá phổ biến và hầu như mọi nhà xưởng hay các doanh nghiệp có quy mô lớn đều trang bị. Trên thị trường hiện nay, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng được bán với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, công suất và các mức giá khác nhau đến từ các thương hiệu khác nhau. Vậy chúng ta nên chọn hãng nào?
  • Địa chỉ bán túi lọc bụi công nghiệp giá tốt

    Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp về thiết bị lọc bụi hiệu quả? Bạn đang cần trên thị trường một địa chỉ bán các loại túi lọc bụi công nghiệp với giá thành tốt? Vậy bài viết này chính là để dành cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu nhé!
  • Tìm hiểu về van điện từ nước

    Trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp… van điện từ là một thiết bị xuất hiện khá phổ biến và được áp dụng rộng rãi. Vậy bạn có biết thế nào là van điện từ nước không? Và có cấu tạo hay nguyên lý hoạt động như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
« 12 13 14 15 17 19 20 21 22 » ( 36 )
 

TRỤ SỞ

Tổ 14 Hòa Bình, P. Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

thesonbgvina@gmail.com

Gửi EMail cho chúng tôi

0867 459 686

TƯ VẤN & HỖ TRỢ

VỀ CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT B&G VIỆT NAM

Đ/c : Tổ 14 Hòa Bình, Phường Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

MST : 0107405489.

STK : 116000175739 - Ngân hàng vietinbank Chi nhánh Đô Thành.

Email: thesonbgvina@gmail.com

Mobie: 0938109686 / 0983209522

CHÍNH SÁCH

Chính sách bảo hành

Chính sách thanh toán

Liên hệ

2017 © Right reserved, Bản quyền thuộc về B&G Việt Nam