QUẠT CÔNG NGHIỆP BGVINA: HIỆU SUẤT LỚN - ĐỘ BỀN CAO - GIÁ TỐT NHẤT               HỆ THỐNG XỬ LÍ MÔI TRƯỜNG: CÔNG SUẤT XỬ LÍ LỚN - BẢO HÀNH DÀI HẠN

Tin tức

  • Sự cần thiết của việc thiết kế hệ thống thông gió

    Một đặc điểm dễ thấy trong những nhà máy công nghiệp thường là những không gian kín, có nhiệt độ cao đồng thời thường có nhiều bụi bẩn công nghiệp phát sinh. Một vấn đề được đặt ra làm sao để có được một không gian làm việc thoáng mát, sạch sẽ. Để giải quyết vấn đề này thì việc thiết kế hệ thống thông gió rất quan trọng. Bởi hệ thống này vừa có khả năng cải tạo không khí sạch mát một cách hiệu quả.
  • Các chức năng của van nước điện tử mà bạn nên biết

    Khói bụi là nguyên nhân số một gây nên hiện tượng ô nhiễm bầu không khí, ảnh hưởng đến sức khỏe con người. 
  • Vai trò quan trọng của hệ thống xử lý khói

    Trước sức khỏe đáng báo động của con người do tác động của khói bụi từ các cơ sở sản xuất hiện nay, việc đảm bảo môi trường sống và làm việc trong lành cho mọi người là điều vô cùng quan trọng. 
  • Ứng dụng của túi lọc bụi công nghiệp

    Hệ thống lọc bụi là một phần không thể thiếu trong các nhà máy sản xuất hiện nay với chức năng chính là thanh lọc không khí và tạo môi trường làm việc trong lành cho người lao động. Để có một hệ thống hoàn chỉnh nhất, bạn chắc chắn sẽ cần phải trang bị túi lọc bụi công nghiệp cho nhà máy của mình. 
  • Có nên sử dụng máy hút bụi công nghiệp hay không?

    Những nhà máy công nghiệp thường phát sinh rất nhiều loại bụi công nghiệp khác nhau. Đặc biệt là những ngành công nghiệp như luyện kim, sản xuất vật liệu xây dựng, sản xuất đồ gỗ,… Chính vì vậy việc làm sạch bụi là một yêu cầu vô cùng cần thiết. Nếu muốn làm sạch bụi một cách hiệu quả thì việc sử dụng máy hút bụi công nghiệp là một lựa chọn lý tượng nhất.
  • Ưu điểm của sản phẩm tủ lọc bụi

    Một môi trường làm việc trong lành sẽ đảm bảo cho năng suất công việc được nâng cao cũng như mang lại hiệu quả kinh tế lớn. Vì vậy các công ty, doanh nghiệp hiện nay rất chú trọng đến việc làm sạch bụi trong môi trường nhà xưởng, nhà máy. Một trong những trợ thủ đắc lực hỗ trợ xử lý bụi công nghiệp hiệu quả đó chính là sản phẩm tủ lọc bụi. Sản phẩm này ngày càng nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng nhờ vào những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.
  • Đơn vị cung cấp phụ kiện lọc bụi uy tín

    Ngành công nghiệp ở nước ta đang ngày càng phát triển kéo theo sự xuất hiện của ngày càng nhiều các nhà máy, xí nghiệp, điều này có thể dẫn tới nguy cơ ô nhiễm môi trường do các loại khói bụi bị thải ra trong khi sản xuất. Chính vì thế, các doanh nghiệp chắc chắn sẽ cần phải trang bị thêm phụ kiện lọc bụi cho hệ thống lọc để xử lý một cách triệu để khói bụi trong nhà máy của mình.
  • Quạt hút hóa chất thiết bị không thể thiếu trong ngành công nghiệp

    Trong quá trình sản xuất tại các nhà máy, khu công nghiệp luôn được hỗ trợ các trang thiết bị hiện đại đảm bảo quá trình làm ra sản phẩm trở nên nhanh chóng và an toàn hơn. Một chiếc quạt hút hóa chất sẽ không thể thiếu trong khoảng thời gian làm việc.
  • Tầm quan trọng của hệ thống xử lý môi trường

    Các vấn đề về môi trường hiện nay luôn thu hút sự quan tâm của không ít người. Bởi lẽ mọi thay đổi của môi trường đều ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của mỗi chúng ta. Chính vì lý do này mà hệ thống xử lý môi trường đã và đang được chú ý và đầu tư đúng mức. Đây cũng là điều quan trọng nhất là trong xã hội hiện đại với lượng nước thải đổ ra môi trường ngày càng nhiều. Hãy tham khảo bài viết ngay sau đây để hiểu hơn về hệ thống này nhé.
  • Nên mua quạt công nghiệp ở đâu?

    Tại các nhà máy, xí nghiệp, công xưởng thì nhu cầu sử dụng quạt công nghiệp để ứng dụng vào hoạt động sản xuất rất lớn. Mua quạt công nghiệp ở đâu giá rẻ, uy tín? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý bạn địa chỉ mua quạt công nghiệp chất lượng nhất hiện nay – Công ty TNHH Kỹ thuật B&G Việt Nam.
« 11 12 13 14 16 18 19 20 21 » ( 36 )
 

TRỤ SỞ

Tổ 14 Hòa Bình, P. Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

thesonbgvina@gmail.com

Gửi EMail cho chúng tôi

0867 459 686

TƯ VẤN & HỖ TRỢ

VỀ CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT B&G VIỆT NAM

Đ/c : Tổ 14 Hòa Bình, Phường Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

MST : 0107405489.

STK : 116000175739 - Ngân hàng vietinbank Chi nhánh Đô Thành.

Email: thesonbgvina@gmail.com

Mobie: 0938109686 / 0983209522

CHÍNH SÁCH

Chính sách bảo hành

Chính sách thanh toán

Liên hệ

2017 © Right reserved, Bản quyền thuộc về B&G Việt Nam