QUẠT CÔNG NGHIỆP BGVINA: HIỆU SUẤT LỚN - ĐỘ BỀN CAO - GIÁ TỐT NHẤT               HỆ THỐNG XỬ LÍ MÔI TRƯỜNG: CÔNG SUẤT XỬ LÍ LỚN - BẢO HÀNH DÀI HẠN

Tin tức

  • Quạt thông minh và đa năng của công nghệ 4.0 chính là quạt công nghiệp

    Thời đại công nghệ 4.0 nên những đồ dùng được áp dụng công nghệ ngày càng nhiều và đem đến những giá trị lợi ích tốt nhất. Một trong những ứng dụng được sử dụng nhiều nhất hiện nay trong cuộc sống của con người chính là quạt công nghiệp.
  • Túi lọc bụi đem đến một không gian trong lành

    Hiện nay với sự ô nhiễm môi trường không khí tăng cao, lượng bụi trong môi trường sống của con người chưa bao giờ làm giảm mà gần như chỉ có tăng. Thậm chí tại Hà Nội thì đã có những thời điểm môi trường không khí đạt mức ô nhiễm cao nhất và đứng đầu thế giới với chỉ số ô nhiễm trong thời điểm đó.
  • Những điều cần biết để mua quạt hút hơi hóa chất tốt nhất

    Quạt công nghiệp hút mùi ngày càng được sử dụng phổ biến tại các nhà xưởng, xí nghiệp. Quạt không chỉ giúp không khí sạch khỏi bụi, mà mùi hóa chất, khói bụi cũng bị loại bỏ hoàn toàn. Tuy nhiên làm thế nào để lựa chọn được mẫu quạt hút hơi hóa chất  tốt và chất lượng thì không hề đơn giản. Tham khảo ngay những gợi ý dưới đây để có cho mình sản phẩm chất lượng nhất.
  • Máy hút bụi công nghiệp gấp đôi năng suất làm việc

    Khói bụi trong môi trường làm việc là nguyên nhân số một gây nên các bệnh liên quan đến đường hô hấp của người lao động. Chính vì vậy trong các khu công nghiệp, nhà máy sản xuất nguyên liệu xây dựng hiện nay đều lắp đặt máy hút bụi công nghiệp để đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp và lý tưởng nhất.
  • Những tiêu chí của một hệ thống xử lý mùi đạt chuẩn

    Các phân xưởng, nhà máy, khu công nghiệp là khu vực thường sản sinh ra một lượng khí thải lớn có mùi hôi vô cùng khó chịu. Và để thanh lọc không khí góp phần đem đến một không gian làm việc thoáng mát, sạch sẽ việc lắp đặt hệ thống xử lý mùi là điều vô cùng cần thiết và thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.
  • Địa chỉ lắp đặt hệ thống xử lý khói đạt chuẩn, chi phí thấp

    Trong quá trình lao động và sản xuất, để đi đến thành quả cuối cùng việc thải ra các loại khói bụi là điều không thể tránh khỏi. Do vậy, để đảm bảo có một môi trường làm việc trong lành, nhiều đơn vị sản xuất đã lắp đặt hệ thống xử lý khói.
  • Nâng cao chất lượng không và hạn chế ô nhiễm không khí đến từ van giũ bụi

    Hiện nay, các nhà máy xí nghiệp ngày càng được mọc lên và xây dựng ngày càng nhiều. Nhất là những nhà máy sản xuất xi măng, gạch, bê tông và các chất rắn thì lượng khí thải ra môi trường vô cùng lớn và chứa rất nhiều chất độc hại.
  • Những điều bạn cần biết về xương túi lọc

    Bạn có biết về sản phẩm lọc túi bụi vải? Một trong những bộ phận chính là vô cùng quan trọng của dòng sản phẩm này chính là khung xương túi lọc. Để hiểu hơn về bộ phận quan trọng của sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!
  • Quạt li tâm hút khói - Thiết bị công nghiệp không thể thiếu trong nhà xưởng, xí nghiệp

    Quạt li tâm hoạt động với nguyên tắc bơm ly tâm, quạt muốn vận hành êm ái chỉ khi rôto quay thì áp suất tại tâm quạt nhỏ.Qúa trình không khí đi vào giữa quạt sẽ cung cấp thêm năng lượng để tạo nên lực li tâm. Quạt li tâm hút khói với cơ chế hoạt động tương tự, mang đến nhiều ưu điểm cho khu công nghiệp, xí nghiệp sử dụng.
  • Quạt hút hơi hóa chất chuyên nghiệp, thân thiện với môi trường

    Trong lĩnh vực sản xuất nguyên vật liệu xây dựng, các chất hóa chất sử dụng cho kinh doanh và nghiên cứu, nếu không có phương pháp hút hơi hóa chất, các chất độc ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe người lao động.
« 2 3 4 5 7 9 10 11 12 » ( 36 )
 

TRỤ SỞ

Tổ 14 Hòa Bình, P. Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

thesonbgvina@gmail.com

Gửi EMail cho chúng tôi

0867 459 686

TƯ VẤN & HỖ TRỢ

VỀ CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT B&G VIỆT NAM

Đ/c : Tổ 14 Hòa Bình, Phường Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

MST : 0107405489.

STK : 116000175739 - Ngân hàng vietinbank Chi nhánh Đô Thành.

Email: thesonbgvina@gmail.com

Mobie: 0938109686 / 0983209522

CHÍNH SÁCH

Chính sách bảo hành

Chính sách thanh toán

Liên hệ

2017 © Right reserved, Bản quyền thuộc về B&G Việt Nam