QUẠT CÔNG NGHIỆP BGVINA: HIỆU SUẤT LỚN - ĐỘ BỀN CAO - GIÁ TỐT NHẤT               HỆ THỐNG XỬ LÍ MÔI TRƯỜNG: CÔNG SUẤT XỬ LÍ LỚN - BẢO HÀNH DÀI HẠN

Tin tức

  • Các phụ kiện lọc bụi mà chúng ta nên biết khi lắp đặt hệ thống lọc bụi

    Bụi bẩn trong các công trình, nhà máy, xí nghiệp là yếu tố làm cho sức khỏe của người lao động ngày càng yếu đi và ảnh hưởng đến năng suất làm việc chung của nhiều người. Lắp đặt hệ thống lọc bụi là một việc làm rất cần thiết để bảo vệ sức khỏe của người lao động. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các phụ kiện lọc bụi có trong hệ thống lọc bụi hiện nay nhé!
  • Quạt hút hóa chất có công dụng gì?

    Trong giai đoạn đẩy mạnh phát triển nền kinh tế như hiện nay, hóa chất là một trong những ngành chiếm được ưu thế hàng đầu và mang lại nguồn lợi nhuận cao. Để đảm bảo sức khỏe cho mọi người làm việc trong môi trường này, hầu hết mọi nơi đều phải sử dụng quạt hút hóa chất. Đây là một trong những sản phẩm quạt có rất nhiều công dụng tuyệt vời.
  • Ứng dụng của hệ thống xử lý mùi

    Khí thải và các loại mùi là một trong những vấn đề nghiêm trọng cần phải xử lý ở hầu hết các nhà mình để đảm bảo sự an toàn và năng suất làm việc cho người lao động. Nhằm giải quyết vấn đề này, các doanh nghiệp nên lắp đặt thêm hệ thống xử lý mùi trong khu vực nhà máy.
  • Có nên sử dụng quạt PVC hay không?

    Một môi trường tồn đọng nhiều loại khí độc hại chắc chắn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống sinh hoạt cũng như hiệu suất công việc của chúng ta. Đặc biệt trong môi trường nhà máy công nghiệp, thường xuyên phát sinh khi độc hại thì việc sử dụng quạt PVC là một điều vô cùng cần thiết. Sản phẩm này được biết đến là một dòng quạt chuyên dụng dùng để thải lọc khí độc hại.
  • Mua quạt công nghiệp chất lượng, giá rẻ

    Quạt công nghiệp là một trong những thiết kế không thể thiếu trong nhiều đơn vị, doanh nghiệp và cơ quan, xí nghiệp. Công suất của quạt công nghiệp cao hơn gấp nhiều lần so với quạt thường, tần số và tốc độ quay mạnh mẽ. Bên cạnh đó các sản phẩm quạt công nghiệp còn rất tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường mang đến một sản phẩm tốt, giá thành cạnh tranh dành cho các khách hàng
  • Những ưu điểm nổi bật của quạt cao áp

    Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại quạt được ứng dụng trong môi trường nhà xưởng hay các khu công nghiệp. Sự ra đời của các sản phẩm này nhằm đáp ứng những nhu cầu tất yếu của người dùng. Trong số các sản phẩm đó không thể không kể đến sản phẩm quạt cao áp. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cùng tính ứng dụng cao, sản phẩm này nhanh chóng nhận được sự quan tâm và lựa chọn của nhiều đơn vị. Hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây để tìm hiểu về sản phẩm này.
  • Đơn vị nào cung cấp hệ thống xử lý hóa chất uy tín?

    Trong giai đoạn đẩy mạnh phát triển kinh tế như hiện nay, các ngành nghề liên quan đến hóa chất đang ngày càng có xu hướng xuất hiện nhiều. Để đảm bảo làm việc an toàn cho sức khỏe, các đơn vị công ty rất cần phải lắp đặt hệ thống xử lý hóa chất. Với hệ thống này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm làm việc mỗi ngày, sức khỏe luôn được đảm bảo tuyệt đối.
  • Vai trò quan trọng của những bộ điều khiển giũ bụi

    Khói bụi là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến sức khỏe con người ở các công trường, nhà máy, xí nghiệp làm việc. Hiện nay, để bảo vệ sức khỏe cho người lao động, nhiều người đã lắp riêng cho nhà máy hệ thống lọc bụi, giũ bụi, đi kèm đó là những bộ điều khiển giũ bụi không thể thiếu.
  • Đặc điểm của hệ thống xử lý môi trường

    Đối với khu vực làm việc tại các nhà máy hiện nay, vấn đề về không khí luôn được đề cao nhằm đem tới một môi trường làm việc trong lành và an toàn cho người lao động. Từ đó, các hệ thống xử lý môi trường đã ra đời để đáp ứng các điều kiện khác nhau trong từng khu vực nhà máy công nghiệp. 
  • Địa chỉ cung cấp phụ kiện lọc bụi chất lượng

    Hiện nay nhu cầu sử dụng các hệ thống lọc bụi ngày càng phổ biến. Bởi những hệ thống này ngày càng mang đến nhiều lợi ích đặc biệt cho người dùng. Tuy nhiên để những hệ thống này có thể hoạt động tốt thì luôn cần đến những sản phẩm phụ kiện lọc bụi chất lượng. Chọn mua những sản phẩm này tại công ty B&G Việt Nam chắc chắn mọi đối tượng khách hàng sẽ có được sự hài lòng tuyệt đối.
« 10 11 12 13 15 17 18 19 20 » ( 36 )
 

TRỤ SỞ

Tổ 14 Hòa Bình, P. Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

thesonbgvina@gmail.com

Gửi EMail cho chúng tôi

0867 459 686

TƯ VẤN & HỖ TRỢ

VỀ CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT B&G VIỆT NAM

Đ/c : Tổ 14 Hòa Bình, Phường Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

MST : 0107405489.

STK : 116000175739 - Ngân hàng vietinbank Chi nhánh Đô Thành.

Email: thesonbgvina@gmail.com

Mobie: 0938109686 / 0983209522

CHÍNH SÁCH

Chính sách bảo hành

Chính sách thanh toán

Liên hệ

2017 © Right reserved, Bản quyền thuộc về B&G Việt Nam