QUẠT CÔNG NGHIỆP BGVINA: HIỆU SUẤT LỚN - ĐỘ BỀN CAO - GIÁ TỐT NHẤT               HỆ THỐNG XỬ LÍ MÔI TRƯỜNG: CÔNG SUẤT XỬ LÍ LỚN - BẢO HÀNH DÀI HẠN

Tin tức

  • Tầm quan trọng của hệ thống xử môi trường trong các doanh nghiệp

    Khí thải công nghiệp, ô nhiễm môi trường khiến cho bầu không khí tại các đô thị trở nên ngột ngạt hơn, ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng cuộc sống của người dân.
  • Quạt PVC bền bỉ,  thẩm mỹ và độc đáo

    Những chiếc quạt có tác dụng điều hòa không khí, tạo môi trường làm việc thoáng đãng, thoải mái là lựa chọn và nhu cầu của rất nhiều doanh nghiệp hiện nay.
  • Phụ kiện lọc bụi có công dụng gồm những loại nào và có công dụng gì?

    Môi trường sống ở các khu đô thị và thành phố lớn đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi ô nhiễm và khói bụi.
  • Vai trò của hệ thống xử lý môi trường trong các nhà máy, xí nghiệp

    Môi trường làm việc không những ảnh hưởng đến sức khỏe của người lao động mà còn ảnh hưởng đến mỹ quan nơi làm việc.
  • Điểm qua một số mẫu quạt công nghiệp nổi bật nhất hiện nay

    Hiện nay, để đáp ứng được nhu cầu kinh doanh và phát triển kinh tế, các công xưởng sản xuất đang ngày càng phát triển rộng rãi với số lượng nhân công lớn.
  • Vai trò của hệ thống xử lý mùi

    Môi trường sinh hoạt là một trong những yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, sinh hoạt cũng như môi trường làm việc của con người. Các yếu tố của môi trường như các loại vật chất, không khí, nước cần được đảm bảo luôn sạch sẽ từ đó sẽ bảo vệ sức khỏe của bạn một cách tốt hơn. Nếu chẳng may không gian sinh hoạt và làm việc của bạn gặp phải những vấn đề về mùi quý khách hàng hoàn toàn có thể lắp đặt các thiết kế hệ thống xử lý mùi chất lượng có khả năng khử mùi vô cùng tốt.
  • Xương túi lọc – đóng vai trò gì trong hệ thống lọc bụi?

    Bất cứ một phân xưởng công nghiệp hay nhà máy nào cũng thường phát sinh bụi bẩn với số lượng lớn. Chính bởi vậy mà việc sử dụng hệ thống lọc bụi là vô cùng cần thiết. Để đảm hệ thống lọc bụi được vận hàng tốt chắc chắn luôn cần phải sử dụng đến những phụ kiện lọc bụi chất lượng. Trong đó phải kể đến xương túi lọc – sản phẩm thiết yếu có trong hệ thống túi lọc bụi.
  • Quạt hút hơi hóa chất thiết bị hữu ích trong ngành công nghiệp

    Trong môi trường làm việc tại các khu công nghiệp hiện nay không thể  tránh khỏi sử dụng những hóa chất và có lan vào trong không khí ảnh hưởng đến con người. Để giúp cho môi trường làm việc trở nên an toàn hơn những chiếc máy quạt hút hơi hóa chất được sử dụng rộng rãi trong các khu công nghiệp.
  • Vai trò của hệ thống xử lý khói và bụi đánh bóng

    Mỗi sản phẩm khi được sản xuất đều phải trải qua rất nhiều những công đoạn để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất. Bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu những sản phẩm bóng mịn không tì vết. Khi thực hiện công đoạn này không thể thiếu hệ thống xử lý khói và bụi đánh bóng để đạt được hiệu quả cao nhất. Đây là hệ thống cần thiết của bất cứ đơn vị sản xuất nào nếu muốn cho ra đời những sản phẩm có tính thẩm mỹ và chất lượng cao.
  • Không gian làm việc trong lành hơn nhờ hệ thống hút bụi gỗ hiện đại

    Có rất nhiều ngành như làm giấy, nội thất... liên quan nhiều đến chất liệu gỗ nên cần sử dụng hệ thống hút bụi gỗ để đảm bảo không gian làm việc trong lành và dễ chịu, không  ảnh hưởng sức khỏe của người lao động. Việc lắp đặt hệ thống hút bụi gỗ là điều hết sức cần thiết.
« 9 10 11 12 14 16 17 18 19 » ( 36 )
 

TRỤ SỞ

Tổ 14 Hòa Bình, P. Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

thesonbgvina@gmail.com

Gửi EMail cho chúng tôi

0867 459 686

TƯ VẤN & HỖ TRỢ

VỀ CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT B&G VIỆT NAM

Đ/c : Tổ 14 Hòa Bình, Phường Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

MST : 0107405489.

STK : 116000175739 - Ngân hàng vietinbank Chi nhánh Đô Thành.

Email: thesonbgvina@gmail.com

Mobie: 0938109686 / 0983209522

CHÍNH SÁCH

Chính sách bảo hành

Chính sách thanh toán

Liên hệ

2017 © Right reserved, Bản quyền thuộc về B&G Việt Nam