QUẠT CÔNG NGHIỆP BGVINA: HIỆU SUẤT LỚN - ĐỘ BỀN CAO - GIÁ TỐT NHẤT               HỆ THỐNG XỬ LÍ MÔI TRƯỜNG: CÔNG SUẤT XỬ LÍ LỚN - BẢO HÀNH DÀI HẠN

Tin tức

  • Tìm hiểu về van điện tử

    Trong rất nhiều các thiết bị xung quanh chúng ta có nhiệm vụ hoặc liên quan đến truyền dẫn chất lỏng đều xuất hiện một bộ phận vẫn được biết đến với tên gọi van điện tử. Vậy bạn có biết van điện tử là gì, cũng như cấu tạo của loại thiết bị này không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
  • Giới thiệu về túi lọc bụi công nghiệp

    Sản xuất công nghiệp sẽ tạo ra các hóa chất, khói bụi gây ô nhiễm môi trường và làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Chính bởi lẽ đó, các biện pháp nhằm xử lý khí thải, bụi bẩn công nghiệp là một vấn đề luôn cần được các cấp lãnh đạo doanh nghiệp đưa lên hàng đầu. Túi lọc bụi công nghiệp là một trong những dụng cụ hữu hiệu hỗ trợ cho quá trình này.
  • Hệ thống xử lý mùi công nghiệp hiệu quả và chất lượng

    Công ty Kỹ thuật B&G Việt Nam là một trong những đơn vị thi công, lắp đặt và cung cấp các giải pháp, hệ thống xử lý mùi công nghiệp hàng đầu hiện nay. Chúng tôi tự hào là đơn vị đối tác của hàng trăm các tổ chức, doanh nghiệp, tập đoàn lớn nhỏ trên cả nước.
  • Nơi cung cấp và lắp đặt hệ thống xử lý khói chuyên nghiệp

    Trong quá trình sản xuất hiện nay có rất nhiều công ty thải ra khói gây ô nhiễm môi trường cũng như  gây nguy hại đến với sức khỏe con người. Lúc này hệ thống xử lý khói là một thiết bị không thể thiếu trong các công ty.
  • Hệ thống hút bụi gỗ đảm sức khỏe cho con người

    Bạn có biết rằng trong quá trình chế biến gỗ xuất hiện nhiều những hạt bụi gỗ trong môi trường xung quanh. Loại bụi gỗ này gây nên nhiều nguy hiểm cho người làm việc vì thế trong các mô hình chế biến gỗ có quy mô lớn nên lắp đặt hệ thống hút bụi gỗ để đảm bảo cho sức khỏe của con người.
  • Tại sao nên sử dụng quạt hút hóa chất?

    Hiện nay, các nhà máy xí nghiệp xuất hiện ngày càng nhiều và phổ biến hơn. Tuy nhiên, không phải nhà máy nào cũng đảm bảo được môi trường làm việc trong sạch với người lao động. Chính vì thế mà sản phẩm quạt hút hóa chất đã ra đời để góp phần cải thiện chất lượng không khí một cách tốt nhất cho công nhân trong nhà máy.
  • Vai trò của hệ thống xử lý hóa chất

    Cuộc sống hiện đại với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các nhà máy sản xuất, khu công nghiệp khiến cho lượng khí độc và các hóa chất độc hại cũng ngày càng tăng cao. Chính vì thế, sự ra đời của các hệ thống xử lý hóa chất là hoàn toàn cần thiết để giảm thiểu những tác hại của chất thải đến cuộc sống con người.
  • Tại sao nên sử dụng hệ thống xử lý khói trong nhà máy?

    Hiện nay, các ngành công nghiệp hiện đại đang dần phát triển với rất nhiều sản phẩm, thiết bị phục vụ cho cuộc sống. Thế nhưng, sự phát triển này cũng làm tăng thêm nhiều loại khói bụi và khí thải có nguy cơ cao làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Lúc này, việc sử dụng hệ thống xử lý khói chắc chắn là điều cực kỳ cần thiết cho các nhà máy sản xuất.
  • Lý do cần phải sử dụng xương túi lọc?

    Hiện nay các ngành công nghiệp đang có sức đà phát triển nhanh cả về số lượng lẫn loại hình công nghiệp. Những ngành công nghiệp như: luyện kim, đồ gỗ, xây dựng,… thường tạo ra nhiều bụi nên việc sử dụng hệ thống lọc bụi là điều vô cùng cần thiết. Để những hệ thống lọc bụi này hoạt động hiệu quả rất cần đến bộ phận khung xương túi lọc. Có thể thấy, đây được xem là một bộ phận không thể thiếu của mỗi hệ thống lọc bụi.
  • Van điện tử cần thiết đến thế nào?

    Hiện nay các hệ thống nước sạch đang ngày càng được xây dựng rộng khắp tại nhiều địa phương trong cả nước. Để vận hành hệ thống cấp nước sạch này phải cần đến một quy trình lắp đặt hết sức phức tạp và cẩn trọng. Một trong những bộ phận đóng vai trò quan trong hệ thống đó không thể thiếu đó chính là van điện tử. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa hiểu hết về cấu tạo cũng như chức năng hoạt động của thiết bị này.
« 13 14 15 16 18 20 21 22 23 » ( 36 )
 

TRỤ SỞ

Tổ 14 Hòa Bình, P. Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

thesonbgvina@gmail.com

Gửi EMail cho chúng tôi

0867 459 686

TƯ VẤN & HỖ TRỢ

VỀ CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT B&G VIỆT NAM

Đ/c : Tổ 14 Hòa Bình, Phường Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

MST : 0107405489.

STK : 116000175739 - Ngân hàng vietinbank Chi nhánh Đô Thành.

Email: thesonbgvina@gmail.com

Mobie: 0938109686 / 0983209522

CHÍNH SÁCH

Chính sách bảo hành

Chính sách thanh toán

Liên hệ

2017 © Right reserved, Bản quyền thuộc về B&G Việt Nam