QUẠT CÔNG NGHIỆP BGVINA: HIỆU SUẤT LỚN - ĐỘ BỀN CAO - GIÁ TỐT NHẤT               HỆ THỐNG XỬ LÍ MÔI TRƯỜNG: CÔNG SUẤT XỬ LÍ LỚN - BẢO HÀNH DÀI HẠN

Tin tức

  • Mang không gian thoáng đãng về ngôi nhà với hệ thống thông gió

    Một bầu không gian thoáng đãng, rộng rãi, dễ thở là vô cùng cần thiết không chỉ tại các công ty, văn phòng đông người mà ngay trong chính nơi ở của gia đình. Việc điều hòa không khí trong thời đại công nghệ mới không còn là vấn đề khó khăn khi hàng loạt các máy móc kỹ thuật thông minh ra đời.
  • Xây dựng môi trường làm việc sạch sẽ, thoáng mát với máy hút bụi nhà xưởng

    Máy hút bụi nhà xưởng là sản phẩm không còn quá xa lạ đối với chúng ta trong cuộc sống. Đây là một sản phẩm có khả năng làm sạch một không gian rộng lớn trong thời gian nhanh chóng. Để tìm hiểu chi tiết về các chức năng nổi bật của sản phẩm này, chúng ta hãy cùng nhau theo dõi bài viết sau.
  • Máy hút bụi công nghiệp được ứng dụng rộng rãi như thế nào?

    Một trong những tác nhân chính gây ô nhiễm môi trường và không gian sống của con người từ xưa đến nay không gì khác mà chính là bụi. Để giảm thiểu bụi và sức lao động của con người, thay vì sử dụng các biện pháp loại bỏ bụi thủ công như trước đây thì ngày nay máy hút bụi đã được ra đời, phục vụ con người một cách vô cùng hiệu quả.
  • Cách chọn quạt ly tâm và hướng dẫn sử dụng

    Hiện nay, tại hầu hết các nhà máy, khu công nghiệp, xí nghiệp đều cho sử dụng các loại quạt gió để có thể hút hơi nóng hay hút bụi và điều hòa không khí. Một trong những loại quạt được áp dụng phổ biến nhất hiện nay đó chính là quạt ly tâm. Để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!
  • Công ty cung cấp giá quạt công nghiệp chính xác nhất trên thị trường hiện nay

    Sử dụng quạt điện công nghiệp giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều điện năng và chi phí so với việc lắp đặt các hệ thống làm mát, điều hòa nhiệt độ. Bên cạnh đó giá quạt công nghiệp cũng vô cùng phải chăng, là sự lựa chọn số một của các công ty, doanh nghiệp.
  • Phát hiện và xử lý những vấn đề hư hỏng của van điện từ khí nén

    Solenoid Valve hay còn được biết tới là loại van điện từ chuyên dụng cho máy nén khí. Đây là thiết bị hỗ trợ cho quá trình đóng mở trong máy nén khí đồng thời có thể sử dụng để điều chỉnh hướng lưu chuyển dòng khí nén bên trong.
  • Hệ thống hút bụi gỗ - tạo lập môi trường làm việc hiệu quả cho ngành công nghiệp chế biến gỗ

    Trong một vài năm trở lại đây thì ngành công nghiệp chế biến gỗ là một trong những ngành công nghiệp có nhịp độ phát triển nhảy vọt. Để có được chất lượng sản xuất, chất biến gỗ tốt nhất thì việc đảm bảo một môi trường làm việc an toàn, hiệu quả là rất cần thiết.
  • Hệ thống thông gió giảm nhiệt và làm mát nhanh

    Trong các nhà xưởng, khu công nghiệp hiện nay không thể thiếu đi hệ thống thông gió. Sản phẩm luôn mang đến cho không gian nơi làm việc trở nên mát mẻ, thoáng mát hơn. Công ty B&G Việt  Nam có cung cấp hệ thống thông gió cho khách hàng có nhu cầu sử sử dụng.
  • Máy hút bụi công suất lớn tiện dụng với mọi người dùng

    Bạn đang lo lắng vì những khói bụi, khí độc trong môi trường làm việc gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Bạn lo ngại vì phải làm việc trong môi trường ô nhiễm không khí tại các nhà máy, khu công nghiệp. Hãy sử dụng ngay sản phẩm máy hút bụi công suất lớn để có một nơi làm việc thoải mái, an toàn và thông thoáng nhất.
  • Quạt hướng trục là gì? Ưu điểm của sản phẩm

    Quạt hướng trục là gì? Sản phẩm có những ưu điểm gì mà tại sao được sử dụng nhiều trong đời sống hiện nay như vậy? Đã bao giờ bạn tự đặt ra câu hỏi như vậy chưa? Vậy nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn đi tìm câu trả lời chính xác và đầy đủ nhất về dòng sản phẩm này.
« 1 2 3 5 7 8 9 10 » ( 36 )
 

TRỤ SỞ

Tổ 14 Hòa Bình, P. Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

thesonbgvina@gmail.com

Gửi EMail cho chúng tôi

0867 459 686

TƯ VẤN & HỖ TRỢ

VỀ CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT B&G VIỆT NAM

Đ/c : Tổ 14 Hòa Bình, Phường Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

MST : 0107405489.

STK : 116000175739 - Ngân hàng vietinbank Chi nhánh Đô Thành.

Email: thesonbgvina@gmail.com

Mobie: 0938109686 / 0983209522

CHÍNH SÁCH

Chính sách bảo hành

Chính sách thanh toán

Liên hệ

2017 © Right reserved, Bản quyền thuộc về B&G Việt Nam