QUẠT CÔNG NGHIỆP BGVINA: HIỆU SUẤT LỚN - ĐỘ BỀN CAO - GIÁ TỐT NHẤT               HỆ THỐNG XỬ LÍ MÔI TRƯỜNG: CÔNG SUẤT XỬ LÍ LỚN - BẢO HÀNH DÀI HẠN

Tin tức

  • Hệ thống xử lý mùi công nghiệp thông minh tiên tiến nhất hiện nay

    Ngành công nghiệp tại Việt Nam đang ngày càng phát triển, trong quá trình sản xuất bất cứ nguyên vật liệu gì cũng đều dẫn đến những khói bụi, mùi của hóa chất và các mùi khác. Nó không chỉ gây ảnh hưởng đến những người công nhân và còn có tác động xấu đến môi trường. Vì vậy tất cả các xí nghiệp, nhà máy, khu công nghiệp hiện nay đều phải lắp đặt hệ thống xử lý mùi công nghiệp, vừa đảm bảo được yếu tố không gian làm việc cho những người nhân công cũng như chất lượng khí thải ra ngoài môi trường.
  • Nhu cầu sử dụng hệ thống thông gió của con người

    Ngày này, khi các hoạt động sản xuất và sinh hoạt của con người ngày càng trở nên phổ biến và đảm bảo an toàn lao động cũng như môi trường sống ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Chính vì thế mà sự ra đời của hệ thống thông gió đã giúp phần nào cải thiện điều kiện môi trường, đảm bảo an toàn hơn trong hoạt động lao động và hoạt động sống của con người. 
  • Quạt công nghiệp thích hợp trong mọi không gian sử dụng

    Đứng trước thời đại phát triển của công nghệ 4.0 ngày nay, hàng loạt các nhà máy, xí nghiệp được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất ra ngoài thị trường. Tại những không gian lớn, thường xuyên phải chạy máy móc thường rất nóng và bí. Để có được môi trường làm việc tốt, hiệu quả hơn các đơn vị cần phải sử dụng đến sự trợ giúp của quạt công nghiệp. Có thể nói đây là một trong những sản phẩm nổi bật, tân tiến và thích hợp cho nhiều không gian nhất hiện nay.
  • Hệ thống xử lý hơi axit uy tín tại Hà Nội

    Như chúng ta đã biết, hơi axit là một loại hơi hóa chất rất nguy hiểm và độc hại. Và để giảm thiểu mức độ nguy hại của nó đến sức khoẻ của con người, tại hầu hết các nhà máy đều trang bị hệ thống xử lý hơi axit.
  • Quạt PVC – thiết bị xử lý hóa chất trong không khí một cách hoàn hảo

    Ngành công nghiệp hóa chất hiện nay ngày càng phát triển. Tuy nhiên đây được xem là một ngành công nghiệp độc hại khi trong môi trường làm việc thường xuyên phát sinh khai thải hóa chất độc hại. Để giải quyết triệt để vấn đề này thì việc sử dụng quạt PVC được xem là một trong những giải pháp hàng đầu trên thị trường hiện nay với yêu cầu xử lý môi trường hiệu quả nhất mà các đơn vị sản xuất công nghiệp hiện nay đều đặt ra.
  • Hệ thống hút hơi hóa chất giải pháp bảo vệ con người và môi trường

    Không chỉ có hóa chất có ảnh hưởng đến con người mà hơi hóa chất cũng có phần nguy hiểm không hề nhỏ khi tiếp xúc lâu ngày, không những thế nó còn ảnh hưởng đến môi trường. Chính vì thế mà hệ thống hút hơi hóa chất được thiết kế và ra đời giải quyết được vấn đề lo lắng của con người.
  • Loại bỏ mọi bụi bặm, hóa chất độc hại với hệ thống xử lý mùi thông minh

    Sự phát triển của xã hội đòi hỏi những sản phẩm mang đến sự tiện ích cho người dùng cũng phải liên tục được đẩy mạnh và ứng dụng trong đời sống. Những sản phẩm hiện đại trong đó có hệ thống xử lý mùi sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc xử lý những mùi hóa chất độc hại,mùi khó chịu trong không khí.
  • Hệ thống hút khói - giải pháp lý tưởng trong xử lý không khí khói bụi

    Khói bụi phát sinh trong quá trình sản xuất các ngành công nghiệp hiện nay có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người cũng như làm hủy hoại môi trường. Điều này đặc ra vấn đề là làm sao để có thể xử lý không khí khói bụi một cách có hiệu quả. Việc sử dụng hệ thống hút khói chính là một trong những giải pháp hàng đầu hiện nay được áp dụng.
  • Hệ thống hút bụi gỗ giúp không gian làm việc sạch và an toàn

    Bạn có biết rằng những bụi gỗ khi mới tiếp xúc sẽ bình thường nhưng khi mà làm việc lâu trong không gian này sẽ có ảnh hưởng không nhỏ đến với sức khỏe người làm việc trong môi trường có nhiều bụi gỗ. Chính vì thế, hệ thống hút bụi gỗ được ra đời để hút hết những bụi gỗ ở bên trong không gian làm việc tại nhà xưởng.
  • Quạt công nghiệp mang sự trong lành đến không gian của bạn

    Tại các đơn vị nhà máy, xí nghiệp hay các khu công nghiệp hiện nay vấn đề ô nhiễm không khí xảy ra khá nhiều.Đây là một điều rất đáng lo đối với những ai đang làm việc trong môi trường nhiều bụi bẩn và các hóa chất độc hại.
« 4 5 6 7 9 11 12 13 14 » ( 36 )
 

TRỤ SỞ

Tổ 14 Hòa Bình, P. Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

thesonbgvina@gmail.com

Gửi EMail cho chúng tôi

0867 459 686

TƯ VẤN & HỖ TRỢ

VỀ CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT B&G VIỆT NAM

Đ/c : Tổ 14 Hòa Bình, Phường Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

MST : 0107405489.

STK : 116000175739 - Ngân hàng vietinbank Chi nhánh Đô Thành.

Email: thesonbgvina@gmail.com

Mobie: 0938109686 / 0983209522

CHÍNH SÁCH

Chính sách bảo hành

Chính sách thanh toán

Liên hệ

2017 © Right reserved, Bản quyền thuộc về B&G Việt Nam