QUẠT CÔNG NGHIỆP BGVINA: HIỆU SUẤT LỚN - ĐỘ BỀN CAO - GIÁ TỐT NHẤT               HỆ THỐNG XỬ LÍ MÔI TRƯỜNG: CÔNG SUẤT XỬ LÍ LỚN - BẢO HÀNH DÀI HẠN

Tin tức

  • Hệ thống hút bụi trong công nghiệp sản xuất xi măng

    Quá trình công nghiệp hoá hiện đại hoá ngày càng mở rộng, nhu cầu sản xuất thị trường công nghiệp ngày càng tăng cao. Trước sự phát triển như vũ bão như vậy, các doanh nghiệp, tổ chức, nhà nước cần có biện pháp xử lý và bảo vệ môi trường sống, làm việc hiệu quả, tránh những tác nhân ảnh hưởng không tốt đến môi trường
  • Ở đâu cung cấp hệ thống xử lý hóa chất uy tín, chất lượng nhất?

    Ngày nay, vấn đề ô nhiễm môi trường lên mức báo động, gây nhức nhối trong xã hội. Khiến không gian sống, làm việc của con người không còn trong lành nữa. Nhất là trong các xí nghiệp, nhà máy,...sản xuất kinh doanh các mặt hàng. Các hóa chất được sử dụng trong sản xuất cũng dễ bị theo không khí lan truyền rất có hại cho sức khỏe vì thế rất cần đến những hệ thống xử lý hóa chất.
  • Tầm quan trọng của một môi trường công nghiệp trong lành

    Khu công nghiệp là một môi trường hay nói cách khác là địa điểm tập trung nhiều người hoạt động nhất. Vì sao? Vì nơi đây có chứa rất nhiều các công ty thực hiện việc kinh doanh và sản xuất sản phẩm, đây là nơi tập trung của nhiều người lao động đang làm việc để phục vụ cho mục tiêu sản xuất cho những công ty, … chính vì vậy việc đảm bảo những sự chất lượng về môi trường ở quy mô công nghiệp là điều vô cùng cần thiết.
  • Cách vệ sinh và bảo dưỡng quạt công nghiệp mà ban nên biết

    Trong các môi trường làm việc như các nhà xưởng thì vai trò của quạt công nghiệp là không thể thiếu, quạt công nghiệp phải hoạt động suốt trong quá trình công nhân làm việc, bởi vì khi quạt dừng hoạt đông sẽ không đảm bảo được môi trường làm việc của công nhân. 
  • Những điều cần chú ý khi sử dụng máy hút mùi một cách hiệu quả

    Đối với những không gian bếp của những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại thì máy hút mùi là một trong những vật dụng không thể thiếu, có thể nói thiếu đi máy hút mùi thì sẽ thật là khó chịu khi suốt ngày bạn phải ngửi những mùi của thức ăn. 
  • Phương thức chọn quạt công nghiệp phòng chống cháy nổ

    Để khắc phục không khí nắng nóng, oi bức của mùa hè, B&G Việt Nam đã cho ra mắt hệ thống quạt công nghiệp phòng chống cháy nổ, được sử dụng chủ yếu ở những nơi có chứa các chất dễ cháy nổ như kho hàng, nhà xưởng, nhà xưởng sản xuất
  • Những ưu điểm và ứng dụng của quạt thông gió công nghiệp

    Quạt thông gió, quạt hút công nghiệp là thiết bị không thể thiếu trong các nhà máy, xí nghiệp, kho chứa hay trang trại
  • Mua tủ lọc bụi ở đâu chất lượng, giá rẻ?

    Ngày nay, vấn đề ô nhiễm môi trường ngày càn báo động nhất là trong các khu công nghiệp, xưởng sản xuất hàng hóa,...Do đặc thù công việc nên những nơi này luôn chứa nhiều bụi bẩn, khí độc,..tác động nhiều đến sức khỏe con người. 
  • Hệ thống xử lý hóa chất công nghiệp đảm bảo cho cuộc sống khỏe

    Hóa chất là nguyên nhân gây nên những biến đổi trong cơ thể con người và gây nên sự sụt giảm tuổi thọ rất nhanh chóng cho con người hiện nay. Chính vì vậy việc xây dựng và vận hành một hệ thống xử lý hóa chất với quy mô công nghiệp là điều rất cần thiết.
  • Những vấn đề cơ bản về hệ thống thông gió

    Hệ thống ống gió giúp đảm bảo cho việc lưu thông, luân chuyển không khí trong không gian cố định từ đó cung cấp nguồn không khí sạch cho môi trường sống trong không gian đó. Vậy bạn hiểu như thế nào về hệ thống thông gió, bai viết này sẽ giải bạn có thêm những thông tin cơ bản về hệ thống thông gió.
« 27 28 29 30 32 34 35 36 » ( 36 )
 

TRỤ SỞ

Tổ 14 Hòa Bình, P. Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

thesonbgvina@gmail.com

Gửi EMail cho chúng tôi

0867 459 686

TƯ VẤN & HỖ TRỢ

VỀ CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT B&G VIỆT NAM

Đ/c : Tổ 14 Hòa Bình, Phường Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

MST : 0107405489.

STK : 116000175739 - Ngân hàng vietinbank Chi nhánh Đô Thành.

Email: thesonbgvina@gmail.com

Mobie: 0938109686 / 0983209522

CHÍNH SÁCH

Chính sách bảo hành

Chính sách thanh toán

Liên hệ

2017 © Right reserved, Bản quyền thuộc về B&G Việt Nam