QUẠT CÔNG NGHIỆP BGVINA: HIỆU SUẤT LỚN - ĐỘ BỀN CAO - GIÁ TỐT NHẤT               HỆ THỐNG XỬ LÍ MÔI TRƯỜNG: CÔNG SUẤT XỬ LÍ LỚN - BẢO HÀNH DÀI HẠN

Tin tức

  • Công nghệ xử lý bụi bằng lọc túi vải

    Tình trạng ô nhiễm không khí hiện nay đang trở thành một vấn nạn hàng đầu cần quan tâm khi số lượng các khu công nghiệp, các khu chế xuất ngày càng tăng. Vì vậy, nhu cầu xử lý bụi bẩn và các khí thải trong quá trình sản xuất là việc rất quan trọng, góp phần rất lớn trong việc bảo vệ môi trường và sức khoẻ của người lao động.  
  • Tại sao cần phải sử dụng hệ thống hút hơi hóa chất

    Hiện nay khi ngành công nghiệp phát triển thì các nhà máy, xí nghiệp khu công nghiệp, thành lập càng nhiều. Chúng ta không thể phủ nhận được rằng sự phát triển của công nghiệp đã mang đến rất nhiều lợi ích về kinh tế
  • Lắp đặt hệ thống xử lý hóa chất đảm bảo an toàn lao động cho con người

    Ngày nay, khi các nhà máy, công xưởng mọc lên nhiều thì tình trạng khói bụi, hóa chất độc hại gây nguy hiểm cho sức khỏe con người lại càng được báo động. Do đó việc lắp đặt các hệ thống xử lý hóa chất là điều rất cần thiết. 
  • Hút sạch bụi gỗ trong không khí với hệ thống xử lý bụi gỗ

    Tại các xí nghiệp sản xuất gỗ và chế biến gỗ, tại môi trường xung quanh những xí nghiệp ấy không thể nào thoát được tình trạng chứa những vật chất nhỏ li ti lơ lửng trong không gian và không gì khác những vật chất ấy chính là các hạt bụi gỗ bị sản sinh ra trong quá trình sản xuất và chế biến. Với hoạt động tối ưu của hệ thống xử lý bụi gỗ công nghiệp thì tác nhân nguy hiểm ấy sẽ được loại bỏ và hấp thu lại một cách dễ dàng.
  • Hệ thống xử lý khói bụi nhà máy sản xuất gạch men

    Ngày nay, ô nhiễm môi trường đang là vấn nạn toàn cầu  và việc xử lý chất thải khi đưa ra ngoài môi trường là một trong những việc làm quan trọng của bất cứ công ty thuộc ngành sản xuất công nghiệp và đặc biệt trong đó là ngành sản xuất gạch men. Và sau đây chúng ta cùng ddi tìm hiểu về quá trình xử lý khói bụi của các nhà máy sản xuất gạch men. 
  • Giải pháp xử lý khí thải công nghiệp chất lượng cao

    Giải pháp xử lý khí thải công nghiệp hiệu quả đúng theo QCVN, quy trình đơn giản, chi phí tiết kiệm, không gây ảnh hưởng đến môi trường.
  • Các hệ thống thông gió - Phân loại và khái niệm

    Phân loại các hệ thống thông gió | Ưu nhược điểm bạn cần nắm rõ ở từng hệ thống để lựa chọn được giải pháp thông gió phù hợp nhất.
  • Vì sao nên lắp đặt hệ thống hút bụi trong nhà xưởng?

    Các nhà xưởng là nơi chứa các nhiều bụi bẩn nếu không được vệ sinh thường xuyên thì sẽ có thể gây hại cho sức khỏe của người lao động, ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Vậy làm thế nào để cải thiện được môi trường làm việc cho người lao động? Giải pháp chính là lắp đặt hệ thống hút bụi trong các nhà xưởng.
  • Phương pháp xử lý bụi và mùi sơn

    Ngày nay, sơn là một sản phẩm gần như là không thể thiếu đối với các ngành công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng. Không có ngành nào là không cần sử dụng sản phẩm từ sơn như: sơn bột tĩnh đèn điện, trang trí, xây dựng cơ sở hạ tầng, dân dụng, điện tử, tàu biển, giao thông, cầu thép
  • Mức độ ảnh hưởng của hệ thống quạt thông gió công nghiệp với các nhà xưởng, công trình

    Hiện nay, ở hầu hết các nhà xưởng, xí nghiệp, tình trạng sử dụng lắp đặt hệt hống quạt thông gió công nghiệp ngày càng phổ biến. Một hệ thống thông gió chất lượng sẽ góp phần tạo ra lượng không khí trong lành, đồng thời góp phần loại bỏ những tạp chất bụi bẩn gây ô nhiểm môi trường sống của con người.
« 25 26 27 28 30 32 33 34 35 » ( 36 )
 

TRỤ SỞ

Tổ 14 Hòa Bình, P. Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

thesonbgvina@gmail.com

Gửi EMail cho chúng tôi

0867 459 686

TƯ VẤN & HỖ TRỢ

VỀ CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT B&G VIỆT NAM

Đ/c : Tổ 14 Hòa Bình, Phường Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

MST : 0107405489.

STK : 116000175739 - Ngân hàng vietinbank Chi nhánh Đô Thành.

Email: thesonbgvina@gmail.com

Mobie: 0938109686 / 0983209522

CHÍNH SÁCH

Chính sách bảo hành

Chính sách thanh toán

Liên hệ

2017 © Right reserved, Bản quyền thuộc về B&G Việt Nam